NOOZ TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ

CÔNG TY TNHH ZENN CASA 

NOOZ Home Goods

Vị Trí: Sales & Customer Experience Executive (Full-time)

1. VỀ VỊ TRÍ:

NOOZ Home Goods đang tìm kiếm Sales & Customer Experience Executive để gia nhập đội ngũ tại TP. Hồ Chí Minh. Chúng tôi cần những ứng viên có khả năng bán hàng và cam kết mang đến trải nghiệm khách hàng vượt trội.

Ở vị trí này, bạn sẽ làm việc chặt chẽ với Quản lý Bộ phận và Dịch vụ Khách hàng để xây dựng trải nghiệm mua sắm tốt nhất, luôn lấy khách hàng làm trung tâm. Với hiểu biết về sản phẩm và dịch vụ của NOOZ, bạn sẽ lắng nghe nhu cầu, thắc mắc và đưa ra giải pháp phù hợp, đồng thời phát triển các mối quan hệ bền vững với khách hàng.

NOOZ Home Goods là đơn vị trực thuộc công ty TNHH Zenn Casa với mô hình trực tiếp từ nhà máy sản xuất tới người tiêu dùng (D2C: Direct to Consumer) với sứ mệnh mang lại cho bạn một giấc ngủ ngon để bạn tràn đầy năng lượng, tự tin là chính mình. NOOZ luôn tôn trọng suy nghĩ và định hướng cá nhân của mỗi nhân viên, từ đó công ty sẽ đồng hành và phát triển.

2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC 

  • Trước hết, bạn cần đặt mình vào vị trí khách hàng của NOOZ.
  • Là gương mặt đại diện của NOOZ, đem trải nghiệm tốt nhất, vui vẻ nhất đến cho khách hàng qua các kênh online.
  • Hỗ trợ khách hàng qua các kênh: điện thoại, chat trực tuyến và mạng xã hội.
  • Hướng dẫn khách hàng cách sử dụng sản phẩm, cung cấp thông tin về chính sách và dịch vụ của công ty.
  • Ghi nhận đánh giá, phản hồi từ khách hàng, gửi đến bộ phận marketing và phát triển sản phẩm để không ngừng cải tiến, đáp ứng nhu cầu khách hàng.
  • Làm việc với bộ phận Marketing để xây dựng, lên kế hoạch cho các hoạt động marketing.
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh.

2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC 

  • Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học (không giới hạn chuyên ngành).
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt (nói và viết), giọng nói rõ ràng, dễ nghe, tiếng Anh cơ bản.
  • Có đầu óc sắp xếp, yêu thích môi trường khởi nghiệp, sẵn sàng xoay sở để đạt được mục tiêu công việc.
  • Có khả năng thích ứng trong môi trường luôn thay đổi, phát triển nhanh chóng với tư duy sáng tạo và sẵn sàng đổi mới.
  • Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề nhanh nhẹn, hiệu quả. Ham học hỏi, có sự tò mò về cách vận hành và tìm cách để cải thiện mọi hoạt động.
  • Biết sử dụng các công cụ như Microsoft Office; ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với phần mềm CRM.
  • Ưu tiên ứng viên sinh sống tại TP. HCM hoặc đáp ứng tốt yêu cầu làm việc từ xa.

3. PHÚC LỢI

  • Chế độ làm việc linh hoạt: Hybrid Working – Kết hợp làm việc từ xa và offline (1 tháng offline 1 lần).
  • Giờ làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu, từ 9:00 đến 17:00.
  • Thu nhập: Lương cơ bản cạnh tranh (8-10 triệu/tháng) + Thưởng hiệu suất (KPI) + Thưởng quý/năm.
  • Lương tháng 13 và xét duyệt tăng lương/thưởng hai lần mỗi năm (tùy theo kết quả kinh doanh và hiệu suất cá nhân).
  • Thời gian nghỉ phép: 15 ngày phép năm, đảm bảo cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân.
  • Cơ hội phát triển: Tham gia các khóa đào tạo và phát triển nghề nghiệp.
  • Hoạt động gắn kết đội ngũ: Các hoạt động teambuilding và du lịch nước ngoài hàng năm.
  • Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định luật lao động.
  • Ưu đãi giảm giá đặc biệt cho nhân viên công ty.

Tại NOOZ, chúng tôi không chỉ bán sản phẩm mà còn tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Nếu bạn có sự sáng tạo, nhiệt huyết và muốn đóng góp cho một thương hiệu hàng đầu ngành Nệm & Nội thất, hãy cùng gia nhập NOOZ!

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Gửi CV và phần giới thiệu ngắn gọn với tiêu đề [VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN]_[HỌ VÀ TÊN] tới vy.hthyn@nooz.vn